The 5-Second Trick For ดูดไขมัน

Wiki Article

แม้ว่าเครื่องมือในปัจจุบันจะทันสมัยขึ้น และไม่ค่อยมีเคสที่เป็นอันตรายถึงชีวิตกับคนไข้ดูดไขมัน แต่การเสียของเหลวในร่างกายทีละมากๆ ยังคงเป็นเรื่องระวังภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นได้

มีทีมวิสัญญีแพทย์วิชาชีพ และทีมพยาบาล คอยดูแลตลอดเคส

แพทย์มีการนำเทคนิคดูดไขมัน-เติมไขมัน จากประเทศเกาหลีมาใช้

ความเจ็บปวดหลังทำเสร็จ และอาการบวม หลังทำที่มากกว่าปกติ

ก่อนดูดไขมันเหนียง เจ้าหน้าที่จะนัดให้เข้ามาพบกับหมอก่อน เพื่อให้หมอประเมินให้ว่าเหนียงของคนไข้เกิดจากสาเหตุอะไร เมื่อรู้ถึงสาเหตุแล้ว ก็จะมีการพูดคุยความต้องการของคนไข้ว่าต้องการแบบใด จากนั้นหมอก็จะวางแผนวิธีการดูดไขมันเหนียงร่วมกับคนไข้ เมื่อปรึกษาเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะให้กลับไปเตรียมตัวก่อนดูดไขมัน และเข้ามาดูดไขมันเหนียงที่คลินิกตามนัดหมาย

) ข้อดีคือส่งยาชาลงลึกถึงชั้นไขมันทุกส่วนได้ทั่วถึง ซึ่งสามารถช่วยลดความเจ็บลงได้เยอะมากๆ

มีวิสัญญีแพทย์สำหรับให้ยาสลบจริง (สอบถามชื่อและนำไปตรวจสอบ)

การนำไขมันออก เป็นหนึ่งในกระบวนการผ่าตัด ที่มาพร้อมกับความเสี่ยง ซึ่งผู้เข้ารับการทำต้องเป็นผู้ที่มีสุขภาพดี โดยที่อย่างน้อยต้องมีน้ำหนักตัว ใกล้เคียงกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ มีผิวหนังที่เด้งกระชับ ไม่สูบบุหรี่ นอกจากนั้น แพทย์จะไม่แนะนำให้ทำ หากมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ เช่น การไหลเวียนโลหิต โรคหัวใจ โรคเบาหวาน หรือภูมิคุ้มกันบกพร่อง

คนที่อยากดูดไขมันลดสัดส่วนแบบเร่งด่วน เห็นผลไวและชัดเจน

ภาวะไขมันหรือลิ่มเลือดอุดกั้นในปอด

เลือกอ่านตามหัวข้อที่สนใจ ได้ที่นี่เลยค่ะ

เปิดแผลเล็ก ลดความเสี่ยงที่จะเกิดคีลอยด์

ซึ่งจะดีกว่าไหม? ถ้าเรารู้เท่าทัน และสามารถสังเกตได้ด้วยตัวเองว่า ดูดไขมัน คลินิกไหนพูดตามความเป็นจริง และได้มาตรฐานจริง ๆ บ้าง เรามาลองตรวจสอบข้อมูลตามลิสด้านล่างนี้ได้เลยครับ!

ทำให้ผิวกระชับเข้ารูปเร็วขึ้น : ผิวบริเวณที่ดูดไขมันออกจะเกิดช่องว่างและทำให้ผิวหนังยุบตัวลง การใส่ชุดกระชับทันทีหลังดูดไขมันเสร็จ จะช่วยทำให้ผิวบริเวณที่ดูดไขมันเข้ารูปได้เร็วขึ้น

Report this wiki page